Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Tia cực tím không thể ảnh hưởng đến da nếu da khỏe

Quả kiwi
Quả ít quả này gói một lượng vitamin C-gần 120% nhu cầu hàng ngày của bạn trong một kiwi vừa. Drayer nói: "C kích thích sự tổng hợp collagen, giữ cho da được dạy và làm mịn da. Cô đã nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ cho thấy một chế độ ăn nhiều vitamin C có liên quan đến sự ít khô và các nếp nhăn ít rõ rệt hơn.

Trứng
Trứng có thể cung cấp một lượng protein rất cao mà không có chất béo, và chất béo ít hơn là một điều tốt cho làn da của bạn: chế độ ăn uống chất béo cao hơn có liên quan đến lão hóa da. Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ, lượng chất béo tăng 17g làm tăng khả năng phát triển nếp nhăn lên 28%.
>>> Giải đáp thắc mắc: Kem chống nắng body nào tốt ?
Cà rốt
Ai cần đỏ mặt? Đắp lên cà rốt có thể cho bạn một ánh sáng tự nhiên. Một nghiên cứu ở Anh năm 2011 cho thấy những người ăn nhiều trái cây và rau quả chứa carotenoid, như cà rốt, có nhiều màu vàng trong da của họ, cho họ một làn da mà những người khác cho là trông khỏe mạnh hơn.

Hạt giống hoa hướng dương

Với 37% nhu cầu hàng ngày của bạn đối với vitamin E mỗi ounce, những hạt này có thể giúp giữ cho da của bạn không mọc. Đó là theo một nghiên cứu được đăng trong Dermatology Thử nghiệm đã xem xét 100 bệnh nhân mới được chẩn đoán với mụn trứng cá. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét