Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Thịt cá món ăn hằng ngày chính là "thuốc" cho tóc đẹp

Khoảng 90% tóc đang trong giai đoạn tăng trưởng, trong khi 10% đang ở trong giai đoạn nghỉ ngơi hoặc ngủ đông bất cứ lúc nào. Sau giai đoạn nghỉ ngơi, các sợi tóc rụng và những sợi tóc mới phát triển. Rụng tóc hàng ngày khoảng 50 đến 100 sợi tóc/ ngày là điển hình. Hàng triệu người bị rụng tóc quá mức, tóc khô xơ có thể là do bệnh tật, di truyền học hoặc dinh dưỡng kém. Tiêu thụ lượng chất đạm không đủ có thể là nguyên nhân gây rụng tóc.




Nguyên nhân khác của rụng tóc

Mức vitamin A cao, lượng sắt thấp, suy dinh dưỡng do rối loạn ăn uống, bệnh tuyến giáp, sốt cao, nhiễm trùng, căng thẳng hoặc chỉ đơn giản là giảm cân có thể gây rụng tóc. Rụng tóc thường có thể được kiểm soát và ngăn tóc rụng nhiều
Cá hồi
Protein được biết đến với công dụng tái tạo tóc, và cá hồi là một trong những nguồn tốt nhất. Nó không chỉ giàu chất đạm để kích thích tóc mọc dày của bạn, cá hồi cũng chứa axit béo omega-3 đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của tóc.

Rau bina
Các lá xanh lá là một nguồn tuyệt vời của vitamin A và vitamin C. Rau bina có chứa folate và beta carotene. Da đầu của bạn sẽ được dưỡng ẩm tốt hơn và nó sẽ điều kiện tự nhiên tóc của bạn.
>> Có thể bạn muốn biết: Cách giúp tóc mọc dày hơn
Trà xanh
Trà xanh không chỉ đơn giản là thức uống ngon miệng bổ dưỡng mà  trà xanh có đầy đủ các chất chống oxy hoá giúp đẩy các tạp chất ra khỏi cơ thể, ngăn lão hóa tóc. 

Các nguyên nhân gây ra rụng tóc sẽ không còn là vấn đề nữa chỉ cần bạn thay đổi thói quen xấu và linh hoạt trong cách điều trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét