Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Chăm sóc tóc bóng đẹp cho chị em phụ nữ

Loại bỏ những sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền, hóa học, và chào hỏi các biện pháp tự nhiên. Không có gì giống như làm cho hầu hết những gì bản chất đã cung cấp. Tóc của chúng ta được tạo thành từ một loại protein gọi là keratin được sản xuất trong các nang lông.
Khi các nang trứng tạo ra các tế bào lông mới, các tế bào cũ sẽ bị đẩy ra ngoài bề mặt da với tốc độ khoảng 6 inch / năm.
Tóc mà bạn có thể nhìn thấy thực sự là một chuỗi tế bào keratin chết. Một thực tế thú vị là một người lớn trung bình có khoảng 100.000 đến 150.000 sợi tóc và mất đến 100 trong số họ một ngày.

Ban đầu, rụng tóc được coi là dấu hiệu lão hóa tóc , nhưng trong kịch bản đô thị với mọi người dẫn đầu lối sống bận rộn, nó đã trở thành lý do khiến nhiều người lo lắng. Có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc, từ thuốc men, sự mất cân bằng hoóc môn, loại chế độ ăn uống mà bạn tiêu thụ stress. 



Làm thế nào để sử dụng nước ép hành tây cho tóc của bạn?
Để thử phương pháp này, cắt một ít hành tây và ép nước trái cây của nó (bằng cách nhai hoặc nạo) và dùng nó lên da đầu khoảng 10-15 phút. Hãy ủ tóc trong một khoảng thời gian để mọi người .
Mẹo nhanh: Bạn cũng có thể thay thế bằng nước khoai tây2. Sữa dừa để tăng trưởng tóc tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét