Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Ánh nắng có bảo vệ tóc khỏe không?

Mang một chiếc mũ hoặc che mặt mình bằng ô. "Không có một sản phẩm mỹ phẩm nào đó hoạt động như kem chống nắng" cho tóc của bạn, cô nói.
Nếu bạn bơi trong một hồ bơi có chứa clo, hãy chắc chắn rằng bạn rửa nước hồ bơi - có chứa muối và clo - trong tóc của bạn với nước sạch.
Tin vui là bạn có thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ mái tóc của mình khỏi ánh nắng hè.           
Các dấu hiệu của ánh nắng mặt trời gây hại cho tóc của bạn bao gồm sự đổi màu, các đường khô và giòn, vỡ hoặc chia nhỏ, mỏng và cong.
Chúng ta đều biết rằng tia nắng có thể làm hỏng làn da của bạn. Nhưng bạn có biết mặt trời cũng có thể làm hỏng mái tóc của bạn?

Tóc của bạn đặc biệt dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời nếu nó đẹp hoặc có màu sáng. Bạn cũng có nguy cơ bị tổn thương tóc nhiều hơn do ánh nắng mặt trời nếu bạn là người Mỹ gốc Phi do hình dạng phẳng và cuộn của tóc

Thay vì để lộ da và mái tóc dễ bị tổn thương của bạn lên mặt trời, hãy bổ sung vitamin D và ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin D.
Bằng cách này, tóc của bạn sẽ tiếp tục phát triển tốt, kích thích tóc mọc dày mà không có nguy cơ bị ung thư da hoặc tổn thương tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét