Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Sẹo có thể bớt được không

Đánh giá này phần lớn là về những việc cần làm để giúp vết thương lành, vì những điều cơ bản áp dụng cho hầu hết các tình huống. Những gì bạn làm để hỗ trợ quá trình lành vết thương của da bị tổn thương và cách bạn chăm sóc khu vực sau đó tạo ra sự khác biệt lớn trong việc duy trì làn da trông trơn tru và thậm chí là có thể.
Sự hình thành sẹo thường là một quá trình không hoàn hảo. Sự hình thành sẹo là nghĩa đen là đang trong quá trình tái tạo da bị tổn thương.
Tùy thuộc vào độ sâu, vết sẹo có thể bằng phẳng hoặc bị nhô lên; đỏ, tan, hoặc màu tối; gần như vô hình hoặc cách quá rõ ràng; thẳng, tròn, rách rưới, hoặc giống rắn; hoặc thậm chí trông giống như lốp lốp. Không có cái nhìn nào là những gì mọi người hy vọng có thể để lại từ da thiệt hại.

Đánh giá này phần lớn là về những việc cần làm để giúp vết thương lành, vì những điều cơ bản áp dụng cho hầu hết các tình huống. 

Giữ vết thương sạch sẽ, nhưng hãy nhẹ nhàng. Bất kỳ loại kích thích, dù là từ nước nóng, xà phòng, hoặc xà phòng khô, có thể và có thể sẽ làm cho vấn đề tồi tệ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét