Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Cho bé uống men vi sinh khi bị tiêu chảy

Bên cạnh đó, cần cung cấp vào hệ tiêu hóa của bé một lượng Men Tiêu Hóa để cân bằng các hệ vi khuẩn  có trong đường ruột, tiết chế lại quá trình tiêu chảy và giúp cho đường ruột của bé hoạt động tốt hơn, tăng sức chịu đựng cho cơ thể.
Kết quả hình ảnh cho men tieu hóa
Mặc dù bé khó chịu vì đi ngoài nhiều lần thì các mẹ cũng không nên vì vậy mà không cho bé ăn và thay bằng uống sữa, như vậy không tốt chút nào, bé vẫn trong giai đoạn phát triển và cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng khác nhau mà thay vào đó là các mẹ có thể cho bé ăn những món dễ tiêu.
men vi sinh được điều chế từ lợi khuẩn B.clausii- loại vi khuẩn trợ sinh tự nhiên trong đường ruột, và là một trong những loại lợi khuẩn tốt nhất cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. B.clausii sinh trưởng trong ruột sẽ tạo ra các vitamin, đặc biệt là các loại vitamin nhóm B.
Hình ảnh có liên quan
Enterogermina Là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và dễ dàng mua được chúng ở các cửa hiệu thuốc trên toàn quốc

- Men Tieu Hoa này được điều chế dưới dạng ống uống ngay, không mùi vị, liều lượng đạt chuẩn về men vi sinh được các bác sĩ chuyên khoa nhi khuyên dùng và nó cũng có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét