Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Kem dưỡng da hàng giả và tác hại không ngờ

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da là một trong số những cách hữu hiệu nhất. Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn vừa ngăn chặn được tác hại từ ánh nắng mặt trời lại vừa giúp chăm sóc da.
Dùng kem chống nắng kém chất lượng bạn sẽ bị gì?
Đứng trước thời đại tin tức với hàng ngàn bài báo về vấn đề đồ mỹ phẩm kém chất lượng, được bán tràn lan tại thị trường khiến cho không ít bạn gặp phải vấn đề làn da bị khô, thậm chí là nổi mẩn ngứa.
Hình ảnh có liên quan

Thế nào là kem chống nắng kém chất lượng?
Kem chống nắng kém chất lượng là những loại kem trộn được dùng bằng những hóa chất không rõ nguồn gốc và đặc biệt là cực kì mạnh. Bởi lẽ đó rất nhiều người sử dụng kem chống nắng không rõ nguồn góc nhưng lại thấy hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt.

Những loại kem chống nắng tốt thường không có hiệu quả ngay tức thì nhưng về lâu dài thì sẽ giúp da bạn sáng hơn, chống nắng và đẹp ra. “Dục tốc bất đạt” đúng như lời người xưa nói, thế nên bạn không nên quá nôn nóng việc có làn da sáng cấp tốc bạn nhé!

Thậm chí kem chống nắng dành cho da mụncòn có tác dụng làm sáng da nữa, đóng vai trò như các loại kem dưỡng trắng da. 
Hình ảnh có liên quan
Điều đó dẫn đến các bạn nữ rất ham và muốn được sử dụng nhiều hơn những loại kem trộn này.
Tuy nhiên không ai biết sự thật đằng sau những sản phẩm kem chống nắng này là nguy cơ phá hủy làn da tự nhiên của bạn.
Khi nồng độ hóa chất quá cao dẫn đến việc da bị bào mòn, dễ bắt nắng.
Và hơn thế nữa sẽ có nguy cơ dẫn đến da bị mẫn nổi ngứa, các hột nước trên da. Do da của bạn không thể chịu đựng được và “báo hiệu” lên da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét