Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Cách để giảm rụng tóc đáng kể

Gội đầu 3 lần 1 tuần
Gội đầu ít nhất ba ngày một lần bằng một loại chất tẩy rửa hoặc dầu gội nhẹ nhàng để loại bỏ bụi, bụi bẩn, dầu và vi khuẩn tích tụ. Giữ sạch sẽ ở tất cả các lần để tránh tóc rụng nhiều từ các nang bị tắc. Điều quan trọng là không nên gội đầu nhiều hơn ba lần một tuần. Sạch sẽ tẩy da đầu và mái tóc của bạn từ các loại dầu tự nhiên rất cần thiết cho sự phát triển của tóc.

Giữ da đầu khỏe mạnh
Nếu bạn có các vấn đề như gàu hoặc da dầu nhờn / khô, bạn cần giải quyết những vấn đề này ngay lập tức. Sức khoẻ của da đầu là yếu tố quan trọng để tăng trưởng tóc khỏe, kích thích tóc mọc dày và để tránh bị rụng tóc.
Bổ sung dinh dưỡng bằng thực phẩm chức năng

Có rất nhiều chất bổ sung tăng trưởng tóc trên thị trường là cách giúp tóc mọc dày hiệu quả và hạn chế tóc rơi. Ngay cả những chất bổ sung vitamin nhất định sẽ giúp bạn cải thiện sức khoẻ và thể tích tóc. Tuy nhiên, không bắt đầu dùng bất kỳ chất bổ sung nào mà không tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước. Minoxidil (Rogaine) là một trong những loại thuốc được FDA chấp thuận và được kê toa phổ biến nhất từ ​​các bác sĩ trên khắp thế giới về việc bắt giữ tóc và điều trị các vấn đề liên quan đến rụng tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét