Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Những tác dụng không ngờ của men vi sinh đối với hệ tiêu hóa trẻ

Đối với những người hay mắc bệnh về đường ruột, chắc hẳn không còn lạ lẫm với men vi sinh Enterogermina. Đây là một loại men vi sinh dạng nước khá dễ sử dụng và có nhiều tính năng ưu việt hơn các loại khác. Entero là một loại men vi sinh dễ sử dụng, đặc biệt đối với trẻ từ 0−10 tuổi. Men còn có dạng nước và mang nhiều tính năng ưu việt hơn các loại men khác. Tuy nhiên, tác dụng của nó không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ tiêu hóa.
Men vi sinh là gì?
 
Men vi sinh Enterogermina
Men vi sinh (hay còn gọi là Probiotic) theo định nghĩa của Tổ chức y tế thế giới (WHO) chỉ những vi khuẩn có lợi ký sinh trong lòng ruột, những vi sinh vật này khi được đưa vào cơ thể một lượng đầy đủ, chúng sẽ có lợi cho sức khỏe. Men vi sinh Enterogermina được chứng minh có chứa 2 tỷ tế bào lợi khuẩn. Các vi khuẩn này tham gia tiêu hóa tinh bột, các đường đơn ở đại tràng, tổng hợp các vitamin (một số vitamin nhóm B, K). Nếu thiếu các vi khuẩn có ích này sẽ xảy ra các rối loạn tiêu hóa xảy ra, hệ vi sinh vật đường ruột sẽ mất cân bằng, hoạt động không hoàn chỉnh từ đó dẫn tới giảm chức năng tiêu hóa, miễn dịch.
Tác dụng của men vi sinh Enterogermina?
Men vi sinh Enterogermina cung cấp các vi khuẩn có lợi tại đường ruột đã góp phần tích cực trong quá trình chuyển hóa sinh dưỡng và cả trong vai trò bảo vệ cơ thể chống lại sự tấn công của kẻ thù bên ngoài và có thể tạo ra các chất: ngăn cản các khối ung thư, bất hoạt virus, tạo ra các kháng thể và vitamin, làm giảm cholesterol…
Các tác dụng không ngờ của men vi sinh Enterogermina
  • Nâng cao chức năng của toàn bộ đường tiêu hoá. 
  • Bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh hoặc chống lại những tác nhân xâm lấn bên ngoài.
  • Duy trì sự cân bằng của hệ dạ dày-ruột.
  • Sản xuất và điều hòa nồng độ các vitamin (sinh tố) và hócmon (nội tiết tố).
  • Thực hiện chức năng miễn dịch và đáp ứng miễn dịch.
Chọn men vi sinh như thế nào cho đúng?
 
Bổ sung acidamin, vitamin nhóm B, kẽm, taurin…
Ths.Bs Lê Thị Hải (Giám đốc trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng – Viện dinh dưỡng Quốc gia) chia sẻ “Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các chế phẩm men tiêu hóa vi sinh, vì vậy các bà mẹ cũng cần phải “thông thái” để tìm một sản phẩm thực sự tốt là phù hợp với con mình”
Vì thế nhiều bà mẹ tin dùng lựa chọn sản phẩm chất lượng, có thương hiệu trên thị trường và được sản xuất bởi các công ty có uy tín, như sản phẩm men vi sinh Enterogermina. Đây là sản phẩm ngoài thành phần men vi sinh, còn bổ sung những vi chất dinh dưỡng khác thích hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ bao gồm: Bổ sung acidamin, vitamin nhóm B, kẽm, taurin, lysine, một số hoạt chất giúp tăng cường sức đề kháng và DHA giúp tăng cường trí não ở trẻ nhỏ ….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét